RECAP CHƯƠNG TRÌNH “SƯỞI ẤM TRÁI TIM” 2024

Vào ngày 19-20/1/2024 vừa qua, chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” thuộc Dự Án Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn, được tổ chức tại bốn điểm trường trên Hà Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình chỉ diễn ra vỏn vẹn trong hai ngày nhưng cũng đã để lại rất nhiều những kỉ niệm đẹp và ý nghĩa.

Đoàn BTC chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” chụp ảnh kỉ niệm cùng các em học sinh.

Chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” được tổ chức dưới sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Sức khoẻ Việt đã thu hút được lượng lớn sự chú ý của các nhà hảo tâm cũng như các nhà tài trợ đến từ mọi miền Tổ quốc. Cũng trong chương trình này, Hệ thống Giáo dục Quốc tế PT SUN vinh hạnh khi được là nhà tài trợ chính, có cơ hội kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế – Xã hội (RISED) trong chuyến hành trình thiện nguyện này.

Thầy Nguyễn Văn Lợi – Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Là trao bằng khen cho đại diện BTC, Nhà tài trợ chính và đơn vị bảo trợ truyền thông.

Trong chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim”, Hệ thống Giáo dục Quốc tế PT SUN cùng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế – Xã hội là hai nhà tài trợ chính của chương trình đã đặc biệt chuẩn bị hơn 1.200 phần quà mang tính thiết thực nhất cho các em nhỏ tại Hà Giang. Kết hợp cùng với sự ủng hộ, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm khác, Ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị được cho các cháu học sinh bánh kẹo, chăn lông dày, sách vở, quần áo cũng như các đồ chơi cho hoạt động trải nghiệm của các em trở nên phong phú hơn.

Dự Án Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn đã đi đến tận từng điểm trường PTDTBT Tiểu học Đường Thượng thuộc địa phận xã Đường Thượng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và trường PTDTBT Tiểu học Sủng Là nằm trên địa phận xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Hai điểm trường này đều thuộc vùng biên giới có điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn, học sinh của trường chiếm đến 98% là người dân tộc thiểu số.

Các phần quà được trao tận tay đến từng em học sinh.

Ông Tạ Đình Cảnh và ông Lý Đức Việt – đại diện Hệ thống Giáo dục Quốc tế PT SUN trao quà cho các em nhỏ.

Các phần quà được trao tận tay đến các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Sủng Là. 

Ngoài việc trao đi những món quà thực tế, Ban tổ chức chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” còn tổ chức nấu những bữa ăn cho các em nhỏ, tham gia tô tranh cát, trang trí túi, xây dựng tủ sách cũng như đọc sách cùng các em để có thêm sự kết nối và gần gũi hơn. Bởi hơn ai hết, Ban tổ chức hiểu rằng thứ các em thiếu ngoài vật chất ra còn là những buổi trò chuyện, vui chơi trải nghiệm những thứ từ trước giờ các em chưa được biết tới.

Ông Tạ Đình Cảnh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PT SUN hướng dẫn học sinh tô tranh cát.

Ông Lý Đức Việt – Phó Giám đốc PT SUN hỗ trợ các em nhỏ làm chong chóng.

Nguyễn Vân Anh – Trưởng Ban tổ chức chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” thuộc Dự Án Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn chia sẻ : “Nhóm Dự Án Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn được thành lập và phát triển dựa theo đúng với tên gọi của nó – với mong muốn mang đến những yêu thương, sẻ chia cho xã hội, vượt qua mọi giới hạn cả về địa lý lẫn thời gian. Nhóm chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở 1, 2 chương trình thiện nguyện mà với Dự Án Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn, đây sẽ là cả 1 hành trình dài, đầy ý nghĩa và tính nhân văn”.

Thầy Nguyễn Văn Lợi – Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Là trao bằng khen cho tổ chức thiện nguyện “Dự Án Yêu Thương Vượt Trên Mọi Giới Hạn”.

Với tôn chỉ TÍN – TÂM – CHẤT – NHÂN, ông Tạ Đình Cảnh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Giáo dục Quốc tế PT SUN hiểu rằng PT SUN cần có trách nhiệm đối với xã hội cũng như chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Hệ thống Giáo dục Quốc tế PT SUN tin rằng trách nhiệm xã hội trong ngành Giáo Dục sẽ là một hành trình “Nhìn Xa – Đi Dài” mà PT SUN theo đuổi.

Lời cuối cùng, Hệ thống Giáo dục Quốc tế PT SUN xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” đã giúp cho PT SUN có cơ hội được đến gần hơn với các bạn nhỏ trên vùng cao Hà Giang. Đồng thời, PT SUN cũng cảm ơn sâu sắc tới chính quyền địa phương, thầy cô giáo tại các điểm trường đã hỗ trợ và ủng hộ để chương trình có thể diễn ra thành công tốt đẹp!

Hãy cùng PT SUN nhìn ngắm lại một vài những khoảng khắc đáng nhớ tại chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” nhé!

Đoàn BTC chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” đến trao quà tại điểm trường Cờ Tấu – Chúng Pả.

Ông Tạ Đình Cảnh – Đại diện Nhà tài trợ chính của chương trình “Sưởi Ấm Trái Tim” cùng các phụ huynh học sinh.

Ông Tạ Đình Cảnh và ông Lý Đức Việt – đại diện PT SUN trao quà cho các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Sủng Là.

Ông Lý Đức Việt hỗ trợ các em học sinh trong hoạt động trải nghiệm.

 

Cơ sở vật chất PT SUN ENGLISH
Không gian Cơ sở PT SUN ENGLISH
PT SUN ENGLISH Vũ Xá Thất Hùng
Khu sảnh PT SUN ENGLISH
Phòng học PT SUN ENGLISH
Cơ sở sảnh PT SUN ENGLISH
Cơ sở PT SUN ENGLISH
Sảnh ngoài PT SUN ENGLISH
Cơ sở vật chất PT SUN ENGLISH
Phòng học PT SUN ENGLISH
Phòng tầng 2 PT SUN ENGLISH
Cơ sở vật chất PT SUN ENGLISH
Sảnh lễ tân PT SUN ENGLISH Hải Dương
Tự hào PT SUN
Số lượng học viên theo học đa dạng
Giáo viên trình độ cao
Không gian và vật chất đáp ứng tiện nghi
Học viên được trải nghiệm
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa
PT SUN đạt tiêu chuẩn
Sảnh lễ tân PT SUN ENGLISH Hà Nội