5 MẸO GIÚP TRẺ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

Trong bối cảnh hội nhập Quốc tế hiện nay, việc học tiếng Anh ở trẻ trở nên vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc học ngoại ngữ để đạt được hiệu quả tốt nhất vẫn luôn là câu hỏi “khó” của tất cả các bậc phụ huynh.

Hôm nay, hãy cùng PT SUN tham khảo ngay các mẹo nhỏ để giúp hành trình học tiếng Anh của trẻ trở nên dễ dàng hơn nhé!

  1. Học qua các bài hát – phần mềm tiếng Anh

Thông qua các phần mềm hấp dẫn cùng những bài hát với giai điệu vui tươi, các bé sẽ vô cùng thích thú và say mê học tiếng Anh. Khoa học chứng minh âm nhạc có thể giúp trẻ học ngôn ngữ thứ hai cũng như tiếp thu ngữ pháp, từ vựng và cải thiện phát âm dễ dàng hơn.

  1. Dành thời gian trò chuyện cùng con

Thường xuyên trò chuyện với trẻ bằng ngoại ngữ, dù chỉ là những từ đơn giản hay kể những câu chuyện ngắn về cuộc sống hàng ngày cũng giúp con làm quen với cách sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp.

  1. Kết hợp tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày

Sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động hàng ngày của trẻ, như viết lên lịch hoặc gắn nhãn các đồ vật trong nhà bằng tiếng Anh cũng là một trong những cách cải thiện ngoại ngữ hiệu quả ở trẻ.

  1. Khuyến khích giao tiếp, tham gia hoạt động ngoại khoá cùng con

Nếu có cơ hội, ba mẹ có thể cùng trẻ tham gia các hoạt động xã hội, câu lạc bộ để có thể giao tiếp và tương tác với người nước ngoài. Bên cạnh đó, trẻ con là tấm gương phản chiếu của cha mẹ, vì vậy trẻ có thể được truyền cảm hứng khi thấy phụ huynh cũng học ngoại ngữ.

Quan sát cha mẹ của mình đọc sách, xem phim và giao tiếp bằng tiếng Anh, trẻ sẽ thấy hứng thú để học theo bố mẹ. Hãy chủ động tham gia vào quá trình học tiếng Anh cùng con thay vì bắt trẻ tự học.

Cha mẹ nên khuyến khích con bằng cách đưa ra những lời khen ngợi, động viên hay hỗ trợ con trong quá trình học. Điều này sẽ giúp trẻ có thêm động lực cũng như sự tự tin để giao tiếp tiếng Anh.

  1. Tích cực đọc sách song ngữ

Lựa chọn sách phù hợp với độ tuổi và sở thích sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Đọc sách không chỉ giúp trẻ nâng cao vốn từ, học được nhiều điều hay mà qua đó còn giúp tăng sự gắn kết giữa cả gia đình.

Nếu bố mẹ đang tìm một bộ truyện tranh thú vị vừa giúp con phát triển thói quen tích cực vừa hỗ trợ khả năng học ngoại ngữ.

Cơ sở vật chất PT SUN ENGLISH
Không gian Cơ sở PT SUN ENGLISH
PT SUN ENGLISH Vũ Xá Thất Hùng
Khu sảnh PT SUN ENGLISH
Phòng học PT SUN ENGLISH
Cơ sở sảnh PT SUN ENGLISH
Cơ sở PT SUN ENGLISH
Sảnh ngoài PT SUN ENGLISH
Cơ sở vật chất PT SUN ENGLISH
Phòng học PT SUN ENGLISH
Phòng tầng 2 PT SUN ENGLISH
Cơ sở vật chất PT SUN ENGLISH
Sảnh lễ tân PT SUN ENGLISH Hải Dương
Tự hào PT SUN
Số lượng học viên theo học đa dạng
Giáo viên trình độ cao
Không gian và vật chất đáp ứng tiện nghi
Học viên được trải nghiệm
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa
PT SUN đạt tiêu chuẩn
Sảnh lễ tân PT SUN ENGLISH Hà Nội